image

TIN TỨC

Trang chủ Tin BWACO Đoàn Thanh niên tổ chức cuộc thi Nụ cười BWACO

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

Đoàn Thanh niên tổ chức cuộc thi Nụ cười BWACO

 

Phát huy những thành công đã đạt được sau khi tổ chức “Nụ cười BWACO” lần thứ nhất năm 2013, ngày 16.5.2015, cuộc thi “Nụ cười BWACO năm 2015” với chủ đề giao tiếp khách hàng tiếp tục được Đoàn Thanh niên tổ chức tại khuôn viên Xí nghiệp Cấp Nước Vũng Tàu.

 

Có lẽ nhận thức được đây là sân chơi lành mạnh, trang bị kiến thức về giao tiếp và xử lý tình huống với khách hàng nên cuộc thi đã được đông đảo anh chị em làm công tác ghi thu, sửa chữa, lắp đặt … nhiệt tình hưởng ứng đăng ký tham gia ngay từ khi bắt đầu phát động cuộc thi.

 

 

Bên cạnh 100 thí sinh tham gia tranh tài còn có rất đông cổ động viên từ các đơn vị trong công ty đến cổ vũ.

 

 

Đã quen với cách thi lần trước, các thí sinh rất bình tĩnh, tự tin đến với 7 câu hỏi đầu tiên về BWACO và vượt qua một cách nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, các câu tiếp theo do chưa tìm hiểu hoặc đọc không kỹ câu hỏi nên số lượng các thí sinh trả lời sai phải rời khỏi vị trí ngày càng nhiều và cuối cùng đã làm trống trơn cả sàn thi đấu, phải nhờ sự trợ giúp của đội cứu trợ.

 

 

Phần chơi của 2 đội cứu trợ cũng khá vui nhộn nhưng không phải dễ dàng tí nào, các anh chị phải bịt mắt đi một đoạn, dùng chân đưa quả bóng vào cầu môn trong sự hò reo cổ vũ của các thí sinh đội mình cùng sự đánh lạc hướng của thí sinh đội bạn. Kết thúc phần trò chơi, tất cả 100 thí sinh đều được cứu trợ quay trở lại sàn thi đấu để tiếp tục phần thi trả lời các câu hỏi về kiến thức xã hội.

 

 

 

Phần thi về giao tiếp khách hàng theo các tình huống là phần được mọi người trông đợi nhất, 10 tình huống khác nhau được các cặp đôi với một thí sinh trong vai nhân viên BWACO và một bạn trong ban tổ chức đóng vai khách hàng thể hiện theo thứ tự bốc thăm. Đây là dịp để các thành viên BWACO thể hiện kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, trong đó có cả khách hàng vô cùng khó tính. Tuy còn một vài điểm nhỏ cần phải khắc phục nhưng hầu hết các thí sinh đã giải quyết được các thắc mắc của khách hàng và giới thiệu cho khách hàng những dịch vụ của Công ty.

 

 

Kết thúc phần thi xử lý tình huống, Ban giám khảo đã đưa ra những nhận xét và góp ý chi tiết đối với từng phần thi của thí sinh, qua đó giúp tất cả mọi người tham dự có thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích khi giao tiếp với khách hàng.

 

 

Ông Nguyễn Tiến Lạng – Phó Tổng Giám đốc công ty trao giải tập thể cho hai đội.

Trao giải phần kỹ năng giao tiếp khách hàng. Giải nhất thuộc về anh Đinh Xuân Trường (XNCN Vũng Tàu), giải nhì anh Ngô Viết Thành (CNCN Xuyên Mộc) và  anh Nguyễn Văn Hùng (XNCN Long Điền) đoạt giải ba

 

 Các thí sinh nhận giải Khuyến khích.