image

TIN TỨC

Trang chủ Tin BWACO Kỷ niệm 2 năm thành lập tổng đài Call center

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

Kỷ niệm 2 năm thành lập tổng đài Call center

Đúng ngày này cách đây 2 năm, 6.11.2015, Trung tâm chăm sóc khách hàng Call center chính thức đi vào hoạt động. Hai năm chưa phải là dài nhưng đã đánh dấu một bước tiến trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của BWACO.
Qua thời gian khắc phục những thiếu sót từ chương trình, không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng trả lời khách hàng của các điện thoại viên cùng với việc được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đến nay tổng đài Call center đã phát huy tốt chức năng nhiệm vụ, được khách hàng đánh giá cao.
Trực liên tục 24/24h, Call center tiếp nhận toàn bộ thông tin khách hàng gọi đến công ty. Tất cả các cuộc gọi đều được ghi âm, lưu hồ sơ, cập nhật vào hệ thống đầy đủ ngày giờ tiếp nhận yêu cầu của KH nên mọi thông tin được kiểm soát tốt, tập trung về một đầu mối và có phương án xử lý nhanh nhất, hiệu quả nhất.
Trung bình mỗi tháng Call center tiếp nhận khoảng hơn 3.000 cuộc gọi từ khách hàng, trong đó có 65% cuộc gọi được giải quyết ngay, đây là một sự nỗ lực lớn của các điện thoại viên. Bên cạnh đó, mỗi tháng Call center còn gọi điện chăm sóc khoảng hơn 1.000 khách hàng. Đây là nguồn dữ liệu cho việc kiểm tra, đánh giá tình hình thực tế của công tác xử lý thông tin, qua đó giúp công ty kiểm soát thời gian và hiệu quả làm việc của nhân viên.
Nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập tổng đài Call center, Ban lãnh đạo Công ty đã tặng lẵng hoa kèm phần quà 20 triệu đồng tiền mặt. Sự quan tâm của Ban lãnh đạo là sự động viên, khích lệ nhưng cũng là lời nhắc nhở các chị em Call center phải tiếp tục hoàn thiện để luôn làm hài lòng khách hàng, góp phần nâng cao uy tín, chất lượng phục vụ khách hàng của BWACO.