Sôi nổi các hoạt động “Vui hội trăng rằm” cho con em CBCNV BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

Sôi nổi các hoạt động “Vui hội trăng rằm” cho con em CBCNV BWACO

Tiếp nối truyền thống văn hóa BWACO trong việc chăm lo đời sống tinh thần của CBCNV, nhân dịp tết Trung thu, phòng Tổ chức hành chính phối hợp với Đoàn thành niên Công ty, tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” dành cho hơn 280 cháu thiếu nhi là con em CBCNV. Chương trình được chia làm 2 đợt ngày 23/9/2023 và 30/9/2023, tại khu cắm trại Bola Glamping – TP. Vũng Tàu.

Đến với chương trình trung thu năm nay, các cháu thiếu nhi tuổi từ 12-16 được tham gia chương trình hội trại 2 ngày 1 đêm với mong muốn tạo kỷ niệm đáng nhớ và gắn kết các con xích lại gần nhau hơn. Ở lứa tuổi này, các con được tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí phù hợp như truy tìm mặt trăng, trang trí gian hàng trò chơi, đốt lửa trại, chơi trò Ma sói, xem phim…Các anh, chị lớn được chia thành nhiều đội để tham gia trò chơi Truy tìm mặt trăng. Các đội sẽ từ điểm xuất phát qua các trạm thử thách theo thứ tự tăng dần và đội nào về đích trước là đội thắng cuộc. Mỗi thành viên trong đội phải liên kết tương tác nhau liên tục, đoàn kết và nỗ lực để dành chiến thắng cho đội mình.

Các em hào hứng tham gia trò chơi Truy tìm mặt trăng

“Vui hội trăng rằm” với nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị được Ban tổ chức (BTC) dày công xây dựng, nhiều trò chơi vừa có tính dân gian kết hợp cả hiện đại như nặn tò he, làm kẹo bông, bịt mắt đánh trống, bắn cung, phóng phi tiêu, lễ hội rước đèn, múa lân sư rồng…đã thu hút được sự chú ý, tích cực tham gia của các cháu thiếu nhi. Ngoài ra, các bé tham gia chương trình còn được bốc thăm may mắn với nhiều phần qùa hấp dẫn.

Các em nhỏ lựa chọn cho mình chiếc đèn xinh xắn để tham gia rước đèn cùng chị Hằng
Chương trình đã tạo cơ hội cho con CBCNV được gặp gỡ, giao lưu và được đón tết Trung thu trong không khí vui tươi, hào hứng, tạo động lực cho các con học tập tốt hơn, thêm yêu và tự hào về nơi bố mẹ đang công tác. Đêm hội đã khép lại với nhiều cảm xúc, niềm vui hân hoan của con. “Vui hội trăng rằm” là món quà tinh thần ý nghĩa của Ban lãnh đạo và ban tổ chức muốn gửi đến các con trong hành trang bước vào năm học mới và hy vọng sẽ là một kỷ niệm tuổi thơ thật đẹp dành cho các con.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc thật đẹp của ngày hội tết Trung thu năm 2023:

Rất nhiều gian hàng trò chơi, để các bạn nhỏ thỏa thích thể hiện tài năng của mình

Con em CBCNV Xí Nghiệp Xuyên Mộc đã gửi đến đêm hội 1 tiết mục hát múa đầy ấn tượng

Sự ngây thơ và những nụ cười giòn tan của các em chính là động lực to lớn giúp BTC tiếp tục hoàn thiện để chương trình tiếp theo ngày càng hấp dẫn và sôi động.