image

TIN TỨC

Trang chủ Tin tức Hoạt động từ thiện xã hội

Hoạt động từ thiện xã hội

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

TRỤ NƯỚC UỐNG TẠI VÒI Chỉ sử dụng để uống

Mới đây, hình ảnh một số người dân sử dụng trụ nước uống công cộng tại TP. Vũng Tàu để rửa chân, tay… được đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Đây là hành động thiếu văn minh, sử dụng nước sai mục đích, gây lãng phí nguồn nước.

Hành trình tìm giá trị của nguồn nước

“Hành trình tri thức” do Công ty CP Cấp nước Bà Rịa – Vũng Tàu (BWACO) tổ chức đã khởi động trở lại vào năm học 2022-2023. Hành trình giúp các em học sinh THCS tìm hiểu giá trị của nguồn nước, thông qua nhiều hoạt động thú vị.

Lớp học lan tỏa đam mê quả bóng tròn

Để tạo sân chơi cho các em trong đội sinh lễ nhà thờ giáo Xứ Tân Châu, TP.Vũng Tàu trong những ngày hè, BWACO đã tổ chức dạy bóng bàn dành cho trẻ em, giúp các em rèn luyện sức khỏe, tạo tinh thần hứng khởi sẵn sàng bước vào năm học mới.

BWACO- Ấm lòng mùa Vu Lan

Lễ Vu Lan năm 2022, BWACO đã trao 11 tấn gạo cho bà con nghèo trong tỉnh với tổng giá trị 132 triệu đồng. Nguồn kinh phí thực hiện trích từ Quỹ “Tấm lòng vàng BWACO” do cán bộ, công nhân viên Công ty tự nguyện đóng góp.

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con tại huyện Xuyên Mộc.

Ngày 18.4.2021, BWACO phối hợp với các y bác sĩ Bệnh viện Bà Rịa tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho gần 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại hai xã Bông Trang và Bưng Riềng– huyện Xuyên Mộc. Toàn bộ kinh phí mua thuốc và quà tặng cho chương trình là 50 triệu đồng do BWACO tài trợ.

Kết thúc chương trình tặng gạo dịp lễ Vu Lan

Ngày 16/09/2020, Công ty CP Cấp nước BR-VT (BWACO) đã kết thúc chương trình thiện nguyện, tặng gạo nhân dịp Lễ Vu Lan. 13 tấn gạo đã được các CB.CNV của BWACO trao tận tay cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

BWACO tham gia Hiến máu Nhân đạo

Hưởng ứng phong trào tình nguyện hiến máu nhân đạo do Liên đoàn Lao động tỉnh BR-VT tổ chức, ngày 08/09/2020 vừa qua, 40 công đoàn viên của BWACO tại khu vực Vũng Tàu đã đăng ký tham gia trong dịp này.

Những dòng nước mang tên “Nhân ái”

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến hồ Sông Hỏa và Suối Các cạn trơ đáy. Đây là nguồn cung cấp nước thô cho Trạm cấp Nước Bình Châu, nên đã ảnh hưởng rất lớn đến việc phục vụ nhu cầu nước sạch cho bà con. Tại một số khu vực địa hình cao của xã Bình Châu, BWACO phải chở nước đến từng khu dân cư.