image

TIN TỨC

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

BWACO tổ chức tour nghỉ dưỡng cho cán bộ hưu trí

Các cán bộ hưu trí của BWACO vừa có chuyến tham quan nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại TP. Đà Lạt vào dịp 20/10 vừa qua. Cứ tưởng Đà Lạt xa xôi, các “cụ” sẽ e ngại việc phải di chuyển qua quãng đường dài, nhưng có tới 80 “cụ” đăng ký tham gia, một con số khá là đông.

BWACO và hành trình đi tìm “Thủ lĩnh rừng xanh”

“THỦ LĨNH RỪNG XANH” là tên chương trình huấn luyện dã ngoại với những trải nghiệm thú vị vừa được BWACO tổ chức cho hơn 70 bạn thanh thiếu niên con CB.CNV trong công ty vào ngày 29.9.2019 vừa qua tại Núi Minh Đạm và bãi biển Hồ Cốc .

BWACO – Rèn luyện sức khỏe để làm việc hiệu quả

Sáng thứ Bảy, ngày 24/8/2019, nhằm rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần thể thao, các đoàn viên công đoàn bộ phận 1 + 2 đã có chuyến dã ngoại leo núi Lớn với hơn 40 người tham gia do trùng với giải giao hữu bóng đá và đang trong thời gian ghi thu, nhiều người bận đi làm.

Khóa đào tạo “BWACO – Study Tour”

Trong 3 ngày 10-11-12/5/2019, BWACO đã tổ chức khóa đào tạo Study Tour với 2 chuyên đề chính “BWACO – Chinh phục trời cao bằng văn hóa” và “Hệ sinh thái BWACO” với sự chia sẻ của Giáo sư Phan Văn Trường – chuyên gia cao cấp lĩnh vực đàm phán quốc tế.

BWACO tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019

Sáng ngày 11/04/2019, BWACO đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2019 tại trụ sở Công ty CP Cấp nước Bà Rịa – Vũng Tàu với sự tham dự của 125 cổ đông đại diện cho 56.460.966 cổ phần, chiếm tỷ lệ 89,62% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.

BWACO tham gia Hội thao ngành Xây dựng

Sáng 13-10, tại Trung tâm VH-TT Vietsovpetro, Công đoàn ngành Xây dựng tổ chức Hội thao Công nhân viên chức lao động ngành xây dựng tỉnh năm 2018. Hội thao là dịp để CB, CNVCLĐ rèn luyện sức khỏe, tăng tình đoàn kết hữu nghị và giao lưu, học tập kinh nghiệm giữa các đoàn viên công đoàn trong ngành xây dựng.

BWACO tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp” cho nhân viên giao dịch khách hàng

Ngày 13/7/2018 vừa qua, 18 nhân viên của BWACO đã được được tham gia khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp” dành riêng cho nhân viên làm công tác trực tổng đài Call Center và giao dịch khách hàng. Khóa học tập trung chính vào việc nâng cao kỹ năng giao tiếp và lắng nghe khách hàng với sự hướng dẫn của cô Nguyễn Hoàng Anh, Giám Đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực Hà Nội.