image

TIN TỨC

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

Đoàn Lãnh đạo tỉnh BR-VT đến thăm và chúc Tết BWACO

Sáng ngày 31.1.2024, đoàn công tác của Tỉnh do ông Nguyễn Công Vinh – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo một số Sở, ban, ngành đã đến thăm và chúc Tết Công ty CP Cấp Nước Bà Rịa – Vũng Tàu.

BWACO tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023

Ngày 31/12, Công ty CP Cấp nước Bà Rịa – Vũng Tàu (BWACO) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tham dự hội nghị có Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban lãnh đạo cùng hơn 120 CB.CNV công ty.

BWACO tham gia hiến máu tình nguyện 2023

Hưởng ứng hoạt động hiến máu nhân đạo do Công đoàn ngành Xây dựng chủ trì tổ chức, ngày 21/9 vừa qua, cán bộ công nhân viên BWACO đã nhiệt tình tham gia chương trình ý nghĩa vì cộng đồng này.

Chương trình tặng gạo mùa Vu lan 2023

Nhân dịp lễ Vu Lan 2023, BWACO tổ chức trao tặng 11 tấn gạo đến bà con có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật… trên địa bàn tỉnh thông qua các chùa. Chương trình bắt đầu từ ngày 24/8/2023, được các CB.CNV đơn vị chủ động tham gia theo địa […]

BWACO tổ chức đào tạo truy vấn dữ liệu ngôn ngữ SQL Server

Từ nhiều năm nay, BWACO đã từng bước triển khai chuyển đổi số toàn diện các hoạt động SXKD, hệ thống cơ sở dữ liệu (CSDL) đã thu thập được khá đầy đủ và chi tiết. Nhưng đến nay, những tài nguyên đó chưa được khai thác đúng mức và sử dụng hiệu quả. CSDL […]