image

TIN TỨC

Trang chủ Tin BWACO Phụ nữ BWACO về thăm quê hương Đồng khởi

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

Phụ nữ BWACO về thăm quê hương Đồng khởi

“Phụ nữ là để yêu thương” là chủ đề của chuyến trải nghiệm 2 ngày tại Bến Tre – quê hương của phong trào Đồng Khởi do Công đoàn BWACO phối hợp với Phòng Tổ chức – Hành chính tổ chức nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023) nhằm động viên tinh thần của CBCNV nữ.

Đây là dịp cho chị em thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đồng thời cũng là dịp để chị em các đơn vị có điều kiện gần gũi nhau hơn. Chương trình có sự tham gia của 98 người, trong đó chủ yếu là nữ đoàn viên công đoàn và một số nam đoàn viên thanh niên.

Điểm dừng chân khi đến Bến Tre là Khu du lịch sinh thái Lan Vương, đến đây mỗi người trong đoàn đã hoá thân thành một “nông dân” thứ thiệt với áo bà ba, nón lá, khăn rằn. Những trò chơi thú vị, mới lạ mang đậm phong cách vùng quê sông nước của Tây Nam Bộ bình dị như đua thuyền ba lá trên sông, tát mương bắt cá, bịt mắt bắt vịt, cầu lắc….đã mở đầu cho chuyến du lịch hào hứng.

Tát mương bắt cá là cơ hội hiếm hoi để mọi người trở thành một người nông dân đúng nghĩa khi tự mình lội ao, tát nước, bắt cá… Chắc chắn đây là một trong những trải nghiệm mà khi trở về phố biển Vũng Tàu sẽ nhiều người nhớ mãi.

Tham gia trò chơi cầu lắc các thành viên luôn xác định có thể sẽ bị ướt sũng. Trò này không chỉ thách thức người chơi mà khán giả xung quanh cũng hồi hộp không kém. Nhìn hai đội lắc lư trên cầu để đối phương rơi xuống nước khiến người xem được những trận cười sảng khoái.

Đêm Gala dinner với chủ đề “Phụ nữ là để yêu thương” được diễn ra trong không khí ấm cúng, vui tươi, với chương trình văn nghệ được thể hiện bởi các “ca sĩ” BWACO  ấn tượng, cảm xúc.

Các thanh niên thể hiện ca khúc “Xinh tươi Việt Nam” tặng chị em phụ nữ

Thay mặt chị em phụ nữ, Chị Trần Khánh Linh – Chủ tịch Công đoàn bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm thiết thực và những ưu ái của Ban lãnh đạo Công ty dành cho chị em BWACO và mong muốn sẽ được Ban lãnh đạo tiếp tục tạo điều kiện để chị em phát huy năng lực của mình, đóng góp cho sự phát triển bền vững của Công ty.

Các thành viên của chuyến đi đã có khoảng thời gian thật sự ý nghĩa và sảng khoái trong dịp đặc biệt này, dường như chuyến đi đã tiếp thêm thật nhiều năng lượng cho các chị, em. Hy vọng những năm tiếp theo sẽ có thêm nhiều chuyến đi trải nghiệm mới lạ.

Nhân dịp ngày 8/3, xin được gửi đến một nửa của thế giới – những người tạo ra hương vị đặc biệt cho cuộc sống những lời chúc yêu thương nhất, chúc các chị em sẽ luôn tràn đầy hạnh phúc không chỉ trong những ngày này mà còn trong tất cả những ngày còn lại của năm.