
BWACO triển khai rà soát và cập nhật thông tin khách hàng sử dụng nước
Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, trong thời gian tới BWACO sẽ tiến hành rà soát và cập nhật chính xác các thông tin của khách hàng sử dụng nước bao gồm tên chủ đồng hồ nước, địa chỉ, số điện thoại của người đứng tên đồng hồ nước. Để thực hiện […]

Từ kỳ 4.2023, khách hàng có thể thanh toán tiền nước qua mã QR code
BWACO phối hợp cổng thanh toán điện tử của Payoo, kết nối với các ngân hàng để thanh toán tiền nước trực tiếp bằng hình thức quét mã QR Code trên “Giấy báo tiền nước”.

THÔNG BÁO THU TIỀN DỊCH VỤ THOÁT NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TP.VŨNG TÀU.
Ngày 22/9/2022, UBND Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký Quyết định số 17/2022/QĐ-UBND về việc Ban hành giá dịch vụ thoát nước trên địa bàn thành phố Vũng Tàu và chỉ định Công ty Cổ phần Cấp nước Bà Rịa – Vũng Tàu là đơn vị thực hiện việc thu tiền để nộp vào ngân sách nhà nước.

GIỚI THIỆU GIAO DIỆN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA BWACO
Để thuận tiện cho khách hàng trao đổi thông tin trong quá trình sử dụng nước, BWACO vừa cho ra mắt giao diện chăm sóc khách hàng mới với rất nhiều tiện ích phục vụ khách hàng.

THÔNG BÁO ĐỀ NGHỊ NHẮN TIN BÁO CHỈ SỐ NƯỚC
Thực hiện chủ trương trên, kỳ ghi chỉ số nước tháng 7, nhân viên của BWACO sẽ không đến nhà khách hàng làm công tác ghi chỉ số và thu tiền tại những nơi đang thực hiện giãn cách hoặc đang bị phong tỏa theo yêu cầu của UBND Tỉnh. BWACO kính đề nghị khách hàng hỗ trợ, nhắn tin báo số đồng hồ nước qua 2 cách sau:

THÔNG BÁO TẠM NGƯNG MỘT SỐ DỊCH VỤ DO DỊCH COVID
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh trong thời điểm hiện nay, để hạn chế tối đa tiếp xúc xã hội nhằm ngăn ngừa nguy cơ dịch bệnh lây lan rộng, Công ty CP Cấp Nước BR-VT xin phép Quý khách hàng tạm ngưng thực hiện 1 số yêu cầu.

Thông báo về việc thay đổi hình thức trao đổi thông tin đến khách hàng
Kể từ tháng 3/2021, BWACO sẽ sử dụng hình thức nhắn tin qua Zalo và SMS làm kênh chính thức để trao đổi thông tin với quý Khách hàng, thay cho các loại thông báo bằng văn bản.

Triển khai ứng dụng ZALO BWACO tới khách hàng
Nhằm đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận, sử dụng các dịch vụ Cấp nước trực tuyến mọi lúc mọi nơi, BWACO triển khai kênh hỗ trợ khách hàng thông qua ứng dụng Zalo.

Thông báo về việc nước yếu hoặc không có nước ngày 26/07/2020 để đấu nối tuyến ống truyền tải
Để nâng cao áp lực nước và chất lượng nước, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng, BWACO sẽ tiến hành đấu nối thêm tuyến ống truyền tải nước sạch. Trong thời gian thực hiện việc đấu nối, toàn bộ khu vực TP. Vũng Tàu, Long Điền và một số nơi thuộc TP. Bà Rịa nước sẽ bị yếu hoặc không có nước từ 6 giờ sáng đến 20 giờ ngày Chủ nhật 26/07/2020.

BWACO miễn tiền nước cho các đối tượng khó khăn mùa dịch COVID-19
Chung tay cùng Chính Phủ, các cấp chính quyền và nhân dân Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ứng phó với dịch bệnh COVID-19, BWACO xin trân trọng thông báo về việc miễn tiền sử dụng nước cho các khu cách ly tập trung và hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh COVID-19.