image

TIN TỨC

Trang chủ Thông báo App CSKH BWACO – Trải nghiệm mới cho khách hàng sử dụng nước sạch

Thông báo

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

App CSKH BWACO – Trải nghiệm mới cho khách hàng sử dụng nước sạch

Ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng nước của BWACO (App CSKH BWACO) là phần mềm cài đặt trên thiết bị di động thông minh, do Công ty Cổ phần Cấp Nước Bà Rịa – Vũng Tàu xây dựng và phát triển, với mong muốn tạo sự kết nối tốt hơn với khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng trong thời đại công nghệ số.

Ứng dụng đã được đăng ký bằng tên “CSKH BWACO” và có thể được tải về từ App Store (đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS) và CH Play (đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android).

Ứng dụng này hỗ trợ nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng nước như:

  1. Tra cứu khối lượng nước sạch tiêu thụ, tra cứu lịch sử thanh toán.
  2. Xem và tải hóa đơn tiền nước.
  3. Nhận các thông tin về dịch vụ cấp nước: tạm ngưng cấp nước, lịch ghi chỉ số.
  4. Thông báo các sự cố về mạng lưới cấp nước và gửi yêu cầu lắp mới, sửa chữa…

Đặc biệt, lần đầu tiên Công nghệ AI và Chat GPT được ứng dụng trong Chatbot – trợ lý ảo thông minh sử dụng công nghệ tương tác hiện đại, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong lĩnh vực cấp nước.

Để giúp khách hàng của BWACO dễ dàng cài đặt và sử dụng ứng dụng nói trên, từ tháng 5/2024 nhân viên ghi thu của Công ty Cổ phần Cấp Nước Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ triển khai việc hỗ trợ khách hàng các bước cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động khi đến nhà khách hàng ghi thu tiền nước.

Hàng tháng, sau khi nhân viên ghi đồng hồ nước, Quý khách hàng sẽ nhận được thông báo về khối lượng nước tiêu thụ, số tiền cần thanh toán, thời hạn và hướng dẫn các phương thức thanh toán tiền nước qua App CSKH BWACO.

Quý khách hàng hãy nhanh tay tải App CSKH BWACO bằng cách quét mã QR để dễ dàng theo dõi các chỉ số tiêu thụ nước sạch hàng tháng và trải nghiệm các dịch vụ trong lĩnh vực nước sạch ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình.

Để được hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và sử dụng App CSKH BWACO, vui lòng xem file dưới dây: Huongdan.caidat.va.sudung.App.CSKH.BWACO

Cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng gọi Tổng đài chăm sóc khách hàng BWACO theo số Hotline 1900 636 646 để được giao dịch viên hỗ trợ kịp thời.