image

TIN TỨC

Trang chủ Tin BWACO Đoàn Lãnh đạo tỉnh BR-VT đến thăm và chúc Tết BWACO

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

Đoàn Lãnh đạo tỉnh BR-VT đến thăm và chúc Tết BWACO

Sáng ngày 31.1.2024, đoàn công tác của Tỉnh do ông Nguyễn Công Vinh, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo một số sở ban ngành: Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính đã đến thăm và chúc tết Công ty CP Cấp Nước Bà Rịa – Vũng Tàu.

Ông Nguyễn Lương Điền – Tổng Giám đốc Công ty đã trình bày một số kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh mà BWACO đã đạt được trong năm 2023 đồng thời báo cáo với đoàn về công tác chuẩn bị để đảm bảo cấp nước an toàn, đầy đủ cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Công Vinh, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh đánh giá cao những thành quả mà công ty đạt được và ghi nhận những đóng góp của công ty vào sự phát triển kinh tế – xã hội của Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Phó Chủ tịch Tỉnh cũng thông tin thêm cho biết UBND Tỉnh đã phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng hồ chứa nước Sông Ray 2 nhằm đảm bảo đầy đủ nguồn nước thô phục vụ nông nghiệp và sản xuất nước sạch. Đây là sự hỗ trợ rất lớn của Tỉnh đối với hoạt động của các công ty cấp nước.