image

TIN TỨC

Trang chủ Hoạt động từ thiện BWACO tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em nghèo

Hoạt động từ thiện xã hội

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

BWACO tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em nghèo

Tối ngày 11-9 (tức ngày 14 tháng 8 âm lịch), Công ty cổ phần Cấp nước Bà Rịa – Vũng Tàu (BWACO) phối hợp với Nhà thiếu nhi Tỉnh đã tổ chức chương trình Trung thu với chủ đề “Ngày Tết của em” cho 200 em thiếu nhi sống tại 2 khu bãi rác xã Tóc Tiên (huyện Tân Thành) và phường 12 (Tp.Vũng Tàu) để mang niềm vui đến cho các em, giúp các em có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống, có sự lạc quan về tương lai..
Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện các Sở, Ban, Ngành cũng đến dự.
Tham gia chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ với chủ đề Trung thu, xem múa lân sư rồng, xem tiểu phẩm chú Cuội, chị Hằng, biểu diễn ảo thuật hài do nghệ sĩ Mạc Can thể hiện và các tiết mục nghệ thuật dân gian do nghệ sĩ Mai Đình Tới biểu diễn.
Tại chương trình, Công ty BWACO đã tặng 200 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 30 triệu đồng. Ngoài ra, một số nhà tài trợ như: Vietsovpetro; Nhà máy Đạm Phú Mỹ; Công ty OSC Việt Nam; Công ty sữa ABBOT… đã đóng góp tài trợ cho chương trình “Ngày tết của em”.
Một số hình ảnh trong “Ngày Tết của em”: