image

TIN TỨC

Trang chủ Tin tức khác - TT Uống nước tại vòi: An toàn – Tiện lợi

Tin tức khác

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

Uống nước tại vòi: An toàn – Tiện lợi

 

Sự có mặt của các trụ nước uống trực tiếp miễn phí thể hiện phong cách của một đô thị văn minh, hiện đại, sự quan tâm, chu đáo của địa phương đối với cộng đồng và du khách gần xa. Đặc biệt là ở TP. Vũng Tàu, địa bàn thường xuyên có nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng và làm việc.

Hiện nay, Công ty cổ phần Cấp Nước Bà Rịa – Vũng Tàu (BWACO) đã lắp đặt 49 trụ nước uống tại vòi trên địa bàn TP. Vũng Tàu, TX Bà Rịa và huyện Long Điền.

Đây là một trong những hình thức phục vụ cộng đồng mà BWACO đã và đang thực hiện nhằm đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng, phục vụ nhu cầu giải khát cho người dân.

Chất lượng nước tại các trụ uống trực tiếp được thực hiện theo quy trình xử lý rất nghiêm ngặt. Nước được sản xuất theo quy trình được cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Trong quá trình xử lý, chất lượng nước luôn được kiểm tra giám sát theo tiêu chuẩn ISO 17025.

Để bảo đảm chất lượng nước một cách chắc chắn, nước được lọc thêm một lần nữa qua thiết bị lọc riêng lắp đặt ngay tại trụ nước. Các mẫu nước ở các trụ đã được Trung tâm y tế dự phòng tỉnh xét nghiệm và kết luận các chỉ tiêu nằm trong giới hạn cho phép theo tiêu chuẩn TCVN 6096:2004 về các chỉ tiêu lý hóa của nước uống đóng chai. Đồng thời, các mẫu nước trên đã được Viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh xét nghiệm và kết luận đạt tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đưa ra.