image

TIN TỨC

Trang chủ Tin BWACO BWACO tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp” cho nhân viên giao dịch khách hàng

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

BWACO tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp” cho nhân viên giao dịch khách hàng

 

Làm sao để nhân viên của mình giao tiếp với khách hàng được hiệu quả nhất là vấn đề mà các doanh nghiệp dịch vụ vô cùng quan tâm, trong đó có BWACO.
Ngày 13/7/2018 vừa qua, 18 nhân viên của BWACO đã được được tham gia khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp” dành riêng cho nhân viên làm công tác trực tổng đài Call Center và giao dịch khách hàng. Khóa học tập trung chính vào việc nâng cao kỹ năng giao tiếp và lắng nghe khách hàng với sự hướng dẫn của cô Nguyễn Hoàng Anh, Giám Đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực Hà Nội.
Với sự tương đồng giữa hai ngành cung cấp điện – nước, từ những kinh nghiệm thực tiễn hoạt động của đơn vị mình, cô Nguyễn Hoàng Anh đã có một ngày trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm hết sức thú vị và bổ ích về những vui buồn, khó khăn của nghề DVKH mang tính cộng đồng, cách xử lý từng tình huống cụ thể để làm sao cho khách hàng hài lòng nhất.
Giao tiếp với khách hàng qua điện thoại thì điều gì là quan trọng nhất? Gặp khách hàng khó tính thì phải xử lý ra sao? Làm sao để khách hàng hài lòng và vui vẻ sau khi kết thúc cuộc gọi?… Những câu hỏi của học viên đưa ra lần lượt được cô Hoàng Anh giải đáp hết sức rõ ràng và chuyên nghiệp.
Rèn luyện nghệ thuật giao tiếp khách hàng trong kinh doanh không hề khó nhưng để trở nên thật sự chuyên nghiệp cần giữ thái độ hòa nhã, bám sát quy trình của công ty và nắm vững những bước giao tiếp cơ bản bao gồm chào hỏi, lắng nghe, định danh, xác định yêu cầu, giải quyết, kết thúc và đánh giá.
“Ta trong bạn. Bạn trong ta. Ta trong ta” – Có lẽ đây là câu nói mà tất cả nhân viên thường xuyên giao tiếp với khách hàng cần phải ghi nhớ. Sự thông cảm và chia sẻ là yếu tố hết sức cần thiết của một nhân viên giao dịch tốt. Luôn đặt mình vào tình huống của khách hàng để có cách ứng xử phù hợp nhất.
Bên cạnh việc truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho các học viên, giảng viên còn tư vấn cho BWACO cách xây dựng bộ chuẩn quy định về giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, cách đào tạo và kiểm soát chất lượng các cuộc gọi để hoạt động của trung tâm CSKH chuyên nghiệp và hiệu quả.
Hy vọng sau khóa học, mỗi học viên sẽ cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với khách hàng vì đã được trang bị một nền tảng kiến thức khá đầy đủ và vững chắc, để công tác DVKH của BWACO ngày một tốt hơn, đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.