image

TIN TỨC

Trang chủ Tin BWACO BWACO – Tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

BWACO – Tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022

Ngày 31/12/2022, tại Nhà máy Hồ Đá Đen, Công ty CP cấp nước Bà Rịa – Vũng Tàu (BWACO) đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và triển khai kế hoạch SXKD năm 2023. Tham dự hội nghị có Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban lãnh đạo cùng hơn 170 CB.CNV trong Công ty.

Ông Nguyễn Lương Điền – Tổng Giám đốc Công ty báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2022

Năm 2022 là một năm khó khăn đối với nhiều doanh nghiệp, trong đó có BWACO. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực của tập thể CB.CNV, nhiều chỉ tiêu quan trọng mà kế hoạch đề ra được hoàn thành, trong đó, nước sản xuất hơn 62.5 triệu m3 – đạt 103,4% kế hoạch, tổng doanh thu đạt hơn 675 tỷ đồng – vượt kế hoạch gần 8%.

Trong năm, công ty đã hoàn thành và đưa vào sử dụng nhiều dự án như: Nâng công suất Nhà máy nước Hồ Đá Đen thêm 125.000 m3/ngày, đưa tổng công suất của nhà máy đạt 250.000 m3/ngày; đưa vào sử dụng tuyến ống HDPE D450 Phước Bửu – Bình Châu (huyện Xuyên Mộc) dài 15,7km, cung cấp thêm khoảng 2.000 m3/ngày, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước vào mùa khô cho khách hàng thuộc xã Bình Châu; nhà máy nước Phước Bửu được nâng công suất từ 7.500 m3/ngày lên 9.500 m3/ngày; hoàn thành Trung tâm Điều hành và Quản lý chất lượng nước.

Một trong những hoạt động xã hội đáng chú ý là qua 2 năm giám đoạn do dịch covid, chương trình “Hành trình tri thức” đã khởi động lại và được các trường nhiệt tình đăng ký tham gia. Năm 2022, đã đón 2.000 học sinh của 13 trường THCS đến tham quan, học tập ngoại khóa tại nhà máy nước Hồ Đá Đen, góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và nguồn nước cho cộng đồng.

Ông Đinh Chí Đức – Chủ tịch Hội đồng quản trị BWACO – giao kế hoạch SXKD năm 2023 cho các đơn vị.

Nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 được BWACO đặt ra là: hoàn thành ống thép D1000 qua sông Cỏ May để thông tuyến D1200-D1000 từ Bà Rịa về Vũng Tàu; hoàn thành thiết kế nâng công suất nhà máy Bình Châu (huyện Xuyên Mộc) đạt 7.500 m3/ngày và các thủ tục pháp lý cho tuyến ống D400 Nguyễn An Ninh – Trần Phú (TP. Vũng Tàu); đẩy mạnh triển khai các ứng dụng chuyển đổi số trong công tác dịch vụ khách hàng và tiết kiệm chi phí trong quản lý…

Nhân dịp này Ban lãnh đạo BWACO đã trao nhiều phần thưởng cho các cá nhân, tập thể đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự phát triển chung của Công ty.

Ông Nguyễn Cảnh Tùng – Phó Tổng Giám đốc Công ty tặng hoa và quà cho các nhân viên xuất sắc.

Ông Đinh Chí Đức – Chủ tịch HĐQT Công ty tặng hoa và quà cho nhóm chống thất thoát nước

Năm 2022 cũng là năm đánh dấu chặng đường 40 năm hình thành và phát triển của BWACO. Đêm tiệc ngoài trời “Gala Dinner” kỷ niệm 40 năm thành lập được diễn ra tại khuôn viên Nhà máy Hồ Đá Đen với sự tham gia của toàn bộ CB.CNV.

Trong khung cảnh thân tình, ấm cúng, các thành viên trong đại gia đình BWACO đã lặng đi vì xúc động khi nghe lời tâm sự của ông Đinh Chí Đức, Chủ tịch HĐQT – người cầm lái với gần 35 năm gắn bó, luôn dành mọi tâm huyết vì các hoạt động của BWACO. Trong bài nói chuyện lan tỏa cảm xúc đặc biệt này, Ông đã nhắc đến và trân trọng cám ơn những đóng góp của nhiều cá nhân và tập thể người lao động. Để có kết quả ngày hôm nay, là một quá trình mà mỗi thành viên đã luôn đoàn kết, cố gắng hết mình, vượt qua nhiều khó khăn để cùng nhau xây dựng ngôi nhà chung BWACO.

Ông cũng chia sẻ về những kỷ niệm, những cột mốc đáng nhớ của Công ty, những khó khăn, trăn trở khi đưa ra những quyết định mà sau đó thực tế đã cho thấy đây là những quyết định sáng suốt và đúng đắn. Với những gì mà tập thể CB.CNV nỗ lực suốt nhiều năm qua, chúng ta đã tạo được sức mạnh, uy tín và xây dựng một nét văn hóa rất riêng trong lòng khách hàng và cộng đồng xã hội. “Hãy luôn nhớ chúng ta đang được công nhận là những người tử tế thì phải làm sao để trong từng suy nghĩ hành động phải là của người tử tế. Cả xã hội tin tưởng chúng ta, chúng ta phải gìn giữ”, ông Đinh Chí Đức gửi gắm đến toàn thể nhân viên.

Chắc chắn rằng những lời tâm sự từ đáy lòng của Chủ tịch Công ty sẽ được khắc sâu trong mỗi thành viên BWACO, để từ đó mọi người cùng tiếp tục phấn đấu, hoàn thiện bản thân, cố gắng hơn nữa để đưa BWACO vươn lên một tầm cao mới.

Đêm tiệc cũng là dịp để BWACO tôn vinh 5 cá nhân đặc biệt xuất sắc, những người đã có những đóng góp làm thay đổi, mang đến thành công của Công ty. Là 2 vị lãnh đạo đứng đầu – Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc Công ty, với vai trò là những người định hướng, truyền cảm hứng để từng cá nhân của đại gia đình BWACO có thể phát huy hết năng lực, đoàn kết để phát triển. Kỹ sư công nghệ thông tin Trần Đình Long, tác giả của những chương trình phần mềm tự thiết kế, đã mang đến nhiều thay đổi tích cực cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Kỹ sư tự động hóa trẻ đầy đam mê, nhiệt huyết Hồ Đắc Khương với quyết tâm ứng dụng công nghệ vào dây chuyền sản xuất từ các nhà máy đến mạng lưới truyền tải, phân phối và anh Nguyễn Đình Cảnh, người thợ hàn giỏi, tài hoa đã gắn bó cả tuổi thanh xuân với xưởng cơ khí của Công ty.

Đêm Gala khép lại với nhiều cảm xúc ấn tượng. Lần đầu tiên tổ chức tại sân nhà máy với cảnh quan đẹp như công viên, được Phòng TC-HC bố trí rất nhiều tiểu cảnh để chụp hình, lại còn được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc, nhất là phần biểu diễn của nhóm nhạc Minako với những bài hát nổi tiếng từ thập niên 90.

Hãy cùng điểm lại những hình ảnh, khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm Gala dinner:

Tổng giám đốc Nguyễn Lương Điền tặng hoa và quà cho những nhân viên đã có 40 năm làm việc tại BWACO.

Hai MC duyên dáng của chương trình hội nghị Quang Phúc và Minh Thư.

Phần biểu diễn đầy sôi động của nhóm nhạc Minako làm cho không khí buổi tiệc như bùng nổ.

Niềm vui của những người trúng giải bốc thăm may mắn.

Những tiểu cảnh chào đón Năm mới hết sức dễ thương