image

TIN TỨC

Trang chủ Tin BWACO BWACO tổ chức đào tạo truy vấn dữ liệu ngôn ngữ SQL Server

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

BWACO tổ chức đào tạo truy vấn dữ liệu ngôn ngữ SQL Server

Từ nhiều năm nay, BWACO đã từng bước triển khai chuyển đổi số toàn diện các hoạt động SXKD, hệ thống cơ sở dữ liệu (CSDL) đã thu thập được khá đầy đủ và chi tiết. Nhưng đến nay, những tài nguyên đó chưa được khai thác đúng mức và sử dụng hiệu quả. CSDL được truy vấn và phân tích sẽ phục vụ rất tốt việc kiểm tra, lập kế hoạch và hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Xuất phát từ thực tế đó, nhằm phổ cập và trang bị cho nhân viên kỹ năng chủ động khai thác dữ liệu, ngày 11/8, tổ Công nghệ thông tin (IT) đã tổ chức buổi đào tạo kiến thức cơ bản về SQL – Ngôn ngữ truy vấn dữ liệu cho gần 40 CBCNV là những người thường xuyên làm việc liên quan đến dữ liệu khách hàng của Công ty.

Bằng kinh nghiệm thực tế nhiều năm thiết kế các chương trình ứng dụng trong lĩnh vực cấp nước, toàn bộ nội dung đào tạo được anh Trần Đình Long – Phó phòng dịch vụ khách hàng, phụ trách IT của BWACO đã tinh gọn nhằm giúp các học viên dễ hiểu, các nội dung đều ứng dụng trực tiếp trên cơ sở dữ liệu SQL của Công ty, và các tình huống thực hành là những công việc hàng ngày cần xử lý.

Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ IT theo kiểu cầm tay chỉ việc, chắc chắn sau khóa học, các học viên sẽ có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng để đáp ứng nhu cầu công việc một cách thuần thục và nhanh chóng.