image

TIN TỨC

Trang chủ Tin BWACO BWACO tổ chức du lịch nghỉ dưỡng cho nữ CB.CNV nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

BWACO tổ chức du lịch nghỉ dưỡng cho nữ CB.CNV nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, trong hai ngày 02-03.3.2024 vừa qua, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức chuyến du lịch nghỉ dưỡng cho hơn 107 nữ CB.CNV tại Dhawa Hồ Tràm Resort, huyện Xuyên Mộc.

Chuyến du lịch không chỉ là món quà của Ban Lãnh đạo Công ty dành cho tập thể CB.CNV nữ, mà còn là lời chúc sức khỏe, tươi trẻ và hạnh phúc đến các Chị/Em để họ tiếp tục hoàn thành thật tốt vai trò của người phụ nữ hiện đại trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Toàn thể các thành viên của chuyến đi đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn sảng khoái tại khu du lịch nghỉ dưỡng ven biển Hồ Tràm.

Chị em cùng nhau đi tham quan Cầu ngắm biển

Duyên dáng trong tà áo dài truyền thống

Tươi trẻ trong các bộ đồng phục nhóm

Trò chơi bóng ném trong hồ bơi của khu nghỉ dưỡng

Niềm yêu thích môn bóng chuyền hơi vẫn được nhiều anh chị em duy trì 

Đáng nhớ nhất là chương trình đêm tiệc Gala Dinner với các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn mang đến nhiều tiếng cười và niềm vui cho tất cả các thành viên.

Chương trình tiếp tục được hâm nóng lên bằng tiết mục văn nghệ do các bạn nam đoàn viên thanh niên chuẩn bị, cùng quà tặng là những chiếc bánh kem nhỏ xinh mang theo thông điệp của sự yêu thương và trân trọng đã đem đến cho đêm tiệc thêm nhiều cảm xúc. Có lẽ sự chuẩn bị chu đáo của các bạn là món quà ngọt ngào nhất mà Chị/Em nhận được trong chuyến đi này.

Chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm khép lại với nhiều hình ảnh đẹp cùng những khoảnh khắc gắn kết ý nghĩa và khó quên.

Nhân ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ, xin gửi tới một nửa thế giới những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các Chị/Em luôn rạng rỡ, xinh tươi như những đóa hoa, mỗi ngày trôi qua đều tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!