image

TIN TỨC

Trang chủ Tin BWACO BWACO tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai kế hoạch 2021

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

BWACO tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai kế hoạch 2021

Ngày 15.1.2021, Công ty CP Cấp nước Bà Rịa – Vũng Tàu (BWACO) tổ chức hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai kế hoạch SXKD năm 2021. Tham dự hội nghị có các ông bà là thành viên Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát cùng gần 400 người lao động BWACO.

Lễ Tổng kết diễn ra hết sức trang trọng nhưng nhẹ nhàng với ba phần chính : Xem Video về hành trình 1 năm qua của BWACO; Giao kế hoạch SXKD cho các đơn vị và tuyên dương, khen thưởng những người có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự thành công của BWACO trong năm 2020.

2020 là một năm đầy biến động vì dịch bệnh COVID 19, thiên tai, bão lũ … đã tác động toàn diện đến đời sống kinh tế – xã hội, sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong đó có BWACO. Nhưng nhờ sự chỉ đạo kịp thời của HĐQT, Ban Tổng giám đốc và sự nỗ lực của tập thể CB.CNV, BWACO đã vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt kế hoạch SXKD đã đề ra, nhiều dự án được triển khai đúng tiến độ, nhiều chương trình được ứng dụng mang lại hiệu quả cao.

Khác với những năm trước, lễ tổng kết năm nay nhanh gọn hơn. Không có phần báo cáo của Tổng giám đốc vì tất cả các số liệu về SXKD, những công việc đã làm được trong năm qua đều được gói gọn vào Video clip “BWACO TOÀN CẢNH 2020” qua những hình ảnh sinh động, dễ hiểu, thu hút người xem.

Năm 2020, khối lượng nước thương phẩm đạt 56,5 triệu m3; doanh thu 654 tỷ đồng, nộp ngân sách 85,4 tỷ đồng. Trong năm, BWACO đã khởi công xây dựng Dự án mở rộng nâng công suất Nhà máy nước Hồ Đá Đen thêm 125.000 m3/ngày với tổng mức dự toán 259 tỷ đồng. Sau khi hoàn thành, công suất cấp nước của toàn bộ Nhà máy sẽ đạt 225.000m3/ngày, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bên cạnh việc tập trung vào hoạt động sản xuất kinh doanh, BWACO còn chú trọng thực hiện tốt trách nhiệm xã hội. Trong năm qua, BWACO đã dành gần 3 tỷ đồng để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19, ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai, bão lũ …

Ông Đinh Chí Đức – Chủ tịch HĐQT giao nhiệm vụ SXKD cho các đơn vị. Năm 2021, BWACO phấn đấu tổng doanh thu 668 tỷ đồng, nước thương phẩm đạt 57,5 triệu m3 và nộp ngân sách 83,3 tỷ đồng. Hoàn thành công trình mở rộng nâng công suất Nhà máy nước Hồ Đá Đen; xây dựng trung tâm điều hành và quản lý chất lượng nước; thi công xây dựng cụm xử lý nước Bình Châu đạt công suất 7.500m3/ngày; thi công các tuyến ống như D600 đường 3/2 TP. Vũng Tàu, tuyến D450 Phước Bửu – Bình Châu …

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo BWACO đã trao nhiều phần thưởng xứng đáng cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích đóng góp cho sự phát triển chung trong năm 2020.

Ban lãnh đạo Công ty tặng quà tri ân các nhân viên được khen thưởng.

Ông Nguyễn Lương Điền – Tổng Giám đốc Công ty trao thưởng cho nhóm tự động hóa của BWACO. Nhóm đã nghiên cứu và thử nghiệm thành công mô hình trung tâm điều hành sản xuất trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Ứng dụng này cho phép giám sát, vận hành chặt chẽ dây chuyền sản xuất từ khắp nơi thông qua máy tính bảng và điện thoại thông minh nên có thể kiểm soát và hạn chế được các rủi ro, sự cố về đường ống cấp nước.

Bữa tiệc “Gala dinner” diễn ra vào tối cùng ngày hết sức vui vẻ trong niềm hân hoan chào đón năm mới của các thành viên BWACO. Đêm hội được xem là món quà ý nghĩa mà Ban lãnh đạo dành cho người lao động sau một năm làm việc.

Từ việc trang trí khu vực chụp hình để mọi người thỏa sức “Selfie”, đến bữa tiệc âm nhạc do các nghệ sỹ đến từ TP.Đà Nẵng biểu diễn. Những bài hát nổi tiếng quen thuộc một thời như : Bóng cây Kơ nia, Câu đợi câu chờ, Ngày xưa hoàng thị, Thời hoa đỏ, Chiếc khăn piêu, Đâu phải bởi mùa thu …được thể hiện qua các tiếng đàn cùng giọng ca hết sức ấn tượng và cách thể hiện gần gũi chân tình như những người bạn đến từ phương xa của các nghệ sỹ.

Đêm Gala còn lắng đọng niềm vui bởi phần bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị : 40 giải khuyến khích, 10 giải ba, 7 giải nhì, 2 giải nhất, và 1 giải đặc biệt.

2 giải nhất, mỗi giải là một máy tính bảng hiệu Apple (ipad) 10,2 inch được trao cho chị Phạm Ngọc Hương Nguyên và chị Vũ Thị Hồng Duyên

Anh Nguyễn Mạnh Hưởng là người may mắn trúng Giải đặc biệt với phần quà là một Laptop Dell trị giá 18 triệu đồng.