image

TIN TỨC

Trang chủ Tin BWACO BWACO đón tiếp các Cha xứ đến thăm nhà máy Hồ Đá Đen.

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

BWACO đón tiếp các Cha xứ đến thăm nhà máy Hồ Đá Đen.

Ngày 26/7/2022, các Cha thuộc một số giáo xứ trên địa bàn tỉnh đã đến tham quan và tìm hiểu dây chuyền công nghệ xử lý nước của nhà máy Hồ Đá Đen.

Đoàn đã đi thăm Hồ Đá Đen và nghe giới thiệu về công trình thu nước.

Trước khi tham quan dây chuyền công nghệ xử lý nước, hai bên đã có buổi trao đổi, nghe giới thiệu sơ lược về BWACO. Thay mặt Công ty, ông Nguyễn Tiến Lạng – Phó Tổng Giám đốc trân trọng cảm ơn những tình cảm mà các giáo xứ dành cho BWACO trong những năm vừa qua và khẳng định mối thâm giao giữa Công ty với các giáo xứ sẽ luôn khăng khít, bền chặt.

Thay mặt các giáo xứ, Linh mục Giuse Đặng Cao Trí – Cha quản hạt Bà Rịa bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc về sự tiếp đón ân cần, sự hợp tác giao lưu thân thiết nhiều năm qua giữa Công ty Cấp Nước và các giáo xứ trên địa bàn tỉnh. Các Cha đánh giá rất cao sự tận tâm, chuyên nghiệp của BWACO, xây dựng một văn hóa doanh nghiệp rất nhân văn với các hoạt động cụ thể hướng về cộng đồng. Ông cũng cho rằng, giữa Công ty và các giáo xứ đều có chung tiếng nói, chung mục đích, đó là đem cái tâm để phục vụ an sinh xã hội, là niềm vui, niềm hạnh phúc khi được phụng sự cộng đồng.

Đoàn tham quan trung tâm điều hành và quản lý chất lượng nước tại nhà máy Hồ Đá Đen.

Các Cha vừa đi vừa nói chuyện rất vui vẻ. Lần đầu tiên được tham quan dây chuyền xử lý nước, các Cha dành nhiều lời khen cho BWACO về việc giữ gìn môi trường, từ công trình thu về nhà máy Hồ Đá Đen, ở đâu cũng xanh – sạch – đẹp.