image

TIN TỨC

Trang chủ Tin tức khác - TT Công ty cổ phần Cấp nước Bà Rịa-Vũng Tàu đón nhận khách hàng thứ 150.0000

Tin tức khác

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

Công ty cổ phần Cấp nước Bà Rịa-Vũng Tàu đón nhận khách hàng thứ 150.0000

 

Ngày 29-1, Công ty CP Cấp nước Bà Rịa-Vũng Tàu (BWACO) đã đón nhận khách hàng thứ 150.000 trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, hộ gia đình ông Võ Văn Phước, tổ 10 khu phố Hải Phong 2 thị trấn Long Hải, huyện Long Điền (thuộc diện nghèo, đông con, có hoàn cảnh khó khăn) là khách hàng thứ 150.000 may mắn nhận phần quà do BWACO trao tặng là tivi 32 inch hiệu SONY.

 

Ông Phước cho biết, gia đình có 8 người con, hoàn cảnh kinh tế khó khăn, từ trước đến nay gia đình phải sử dụng nhờ nước sinh hoạt của hộ lân cận. Nay được BWACO tạo điều kiện để được lắp đặt đồng hồ miễn phí nên gia đình rất vui mừng vì từ nay đã có đồng hồ nước sử dụng riêng.

Theo BWACO, đến nay công ty đã triển khai lắp đặt đồng hồ nước miễn phí cho gần 50.000 hộ gia đình và các cơ quan, đơn vị, trong đó riêng huyện Long Điền là 9.500 đồng hồ nước.

loc phen | loc nuoc gieng | loc nuoc phen | may loc nuoc kangaroo | may loc nuoc ro| xu ly nuoc phen|binh loc nuocbinh loc nuoc phen

* Theo ông Nguyễn Tiến Lạng, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Cấp nước Bà Rịa-Vũng Tàu, để bảo đảm cấp nước phục vụ sinh hoạt và sản xuất cho nhân dân và các DN trên địa bàn tỉnh trong dịp tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, BWACO đã lên kế hoạch sẵn sàng nguồn nước, nhà máy, mạng lưới đường ống, vật tư sản xuất và nhân lực với kế hoạch dự phòng thêm 30.000m3/ngày (hiện nay là 140.000m3) sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng nước vào dịp tết có thể tăng đột biến trên 20%. Bên cạnh việc liên hệ với Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu để ưu tiên cấp điện cho việc sản xuất nước, Công ty cũng đã trang bị đầy đủ máy phát điện dự phòng cho tất cả các nhà máy để chủ động sản xuất 100% công suất.

Tin, ảnh: PHÚC MINH