Thông báo về việc thay đổi hình thức trao đổi thông tin đến khách hàng
BWACO xin trân trọng thông báo :
Kể từ tháng 3/2021, BWACO sẽ sử dụng hình thức nhắn tin qua Zalo và SMS làm kênh chính thức để trao đổi thông tin với quý Khách hàng, thay cho các loại thông báo bằng văn bản.
Quý khách hãy kết nối ZALO với BWACO qua địa chỉ “Cấp Nước BR-VT BWACO” để thuận tiện trong việc trao đổi thông tin về dịch vụ cấp nước, kiểm soát khối lượng nước sử dụng và số tiền phải thanh toán hàng tháng.

Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác nhiệt tình của Quý khách hàng.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng BWACO 0254.3595959 để được phục vụ kịp thời.
tin liên quan
- BWACO triển khai rà soát và cập nhật thông tin khách hàng sử dụng nước
- CÁC ĐẦU SỐ ĐIỆN THOẠI GỌI RA CỦA BWACO
- Triển khai ứng dụng ZALO BWACO tới khách hàng
- Các thủ tục xin cấp nước cho dự án
- BWACO NGƯNG GỬI CÁC THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ CẤP NƯỚC QUA ZALO
- CHÍNH SÁCH KHUYẾN KHÍCH NGƯỜI LAO ĐỘNG NGHỈ HƯU SỚM
- Thủ tục sửa chữa đường ống, nâng dời đồng hồ nước
- Thay đổi thông tin trong hóa đơn tiền nước