Thông báo về việc thay đổi hình thức trao đổi thông tin đến khách hàng
BWACO xin trân trọng thông báo :
Kể từ tháng 3/2021, BWACO sẽ sử dụng hình thức nhắn tin qua Zalo và SMS làm kênh chính thức để trao đổi thông tin với quý Khách hàng, thay cho các loại thông báo bằng văn bản.
Quý khách hãy kết nối ZALO với BWACO qua địa chỉ “Cấp Nước BR-VT BWACO” để thuận tiện trong việc trao đổi thông tin về dịch vụ cấp nước, kiểm soát khối lượng nước sử dụng và số tiền phải thanh toán hàng tháng.

Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác nhiệt tình của Quý khách hàng.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng BWACO 0254.3595959 để được phục vụ kịp thời.
tin liên quan
- BWACO THÔNG BÁO TRIỂN KHAI HỆ THỐNG ĐỊNH DANH CUỘC GỌI NHẰM NGĂN NGỪA CÁC HÀNH VI LỪA ĐẢO
- BWACO miễn tiền nước cho các đối tượng khó khăn mùa dịch COVID-19
- Từ kỳ 4.2023, khách hàng có thể thanh toán tiền nước qua mã QR code
- Triển khai ứng dụng ZALO BWACO tới khách hàng
- Thay đổi thông tin trong hóa đơn tiền nước
- GIỚI THIỆU GIAO DIỆN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA BWACO
- Chung tay ngăn ngừa dịch bệnh cho cộng đồng
- Thêm một kênh thanh toán tiền nước tiện lợi cho khách hàng