image

TIN TỨC

Trang chủ Thông báo Triển khai ứng dụng ZALO BWACO tới khách hàng

Thông báo

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

Triển khai ứng dụng ZALO BWACO tới khách hàng

Nhằm đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận, sử dụng các dịch vụ Cấp nước trực tuyến mọi lúc mọi nơi, BWACO triển khai kênh hỗ trợ khách hàng thông qua ứng dụng Zalo.

Zalo Official Account viết tắt là Zalo OA là một trong những trang thông tin chính thức của mỗi doanh nghiệp, nhãn hàng, hoặc một cộng đồng trên Zalo. Zalo OA giúp doanh nghiệp kết nối với người tiêu dùng qua nhiều hình thức, mang lại giá trị cho người dùng và còn được biết đến là một kênh giới thiệu sản phẩm đầy tiềm năng. Hiện nay, số lượng người VN dùng Zalo như một công cụ giao tiếp thường xuyên rất lớn nên ứng dụng này thuận tiện cho doanh nghiệp trong việc tương tác với khách hàng.

Zalo Official Account của BWACO cho phép người dùng tra cứu thông tin thanh toán tiền nước; nhận thông báo về dịch vụ cấp nước, đăng ký sửa chữa, lắp mới đồng hồ nước, tìm kiếm địa điểm thanh toán tiền nước gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp với Trung tâm CSKH BWACO. Bên cạnh đó, BWACO có thể dùng Zalo để nhắn tin miễn phí, hoặc gửi thông tin về dịch vụ cấp nước đến từng khách hàng theo cài đặt từ phần mềm QLKH của BWACO.

3 bước đơn giản để kết nối với BWACO qua Zalo :
Bước 1: Sau khi đăng nhập Zalo, tìm kiếm từ khóa “BWACO” hoặc “Cấp nước BR-VT” và Chọn trang “Cấp nước BR-VT BWACO” (có dấu tích vàng)
Bước 2: Nhấn “Quan tâm” để theo dõi trang

Bước 3: Nhấn “Bấm vào đây để đăng ký thông tin tra cứu” và điền Mã khách hàng hoặc Số điện thoại di động đã đăng ký với BWACO. Sau đó bấm “Thêm mới” để tương tác với BWACO. “Mã khách hàng” được thể hiện trong tin nhắn thông báo tiền nước hoặc trong Giấy báo, Biên nhận thanh toán tiền nước, Hóa đơn điện tử. Mỗi số ĐT kết nối Zalo có thể theo dõi nhiều mã khách hàng khác nhau.

Rất mong Quý Khách hàng cùng hợp tác, kết nối ZALO với BWACO để thuận tiện trong việc trao đổi thông tin.