BWACO TRIỂN KHAI THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TRÊN ỨNG DỤNG CSKH
Công ty CP Cấp nước Bà Rịa – Vũng Tàu (BWACO) vừa triển khai hình thức thanh toán trực tuyến trên ứng dụng chăm sóc khách hàng. Đây được xem là hình thức thanh toán tiện lợi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
Sau 4 tháng triển khai ứng dụng CSKH, hiện nay đã có hơn 130.000 tài khoản cài đặt app, BWACO đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. BWACO chân thành cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng ứng dụng, tạo điều kiện thuận lợi, nhanh chóng trong việc trao đổi thông tin hai chiều giữa BWACO và Quý khách.
Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, BWACO đã hợp tác với các Ngân hàng/Tổ chức trung gian triển khai hình thức thanh toán trực tuyến trên ứng dụng CSKH BWACO.
Để sử dụng hình thức Thanh toán trực tuyến trên ứng dụng CSKH BWACO, Quý khách vui lòng cập nhật lại ứng dụng CSKH BWACO (đối với khách hàng đã tải ứng dụng), hoặc tải ứng dụng CSKH BWACO từ App Store (đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS), và CH Play (đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android).
Ứng dụng CSKH BWACO mang đến nhiều tính năng tiện ích, giúp khách hàng nhanh chóng tra cứu khối lượng nước sạch tiêu thu, lịch sử thanh toán và sửa chữa; xem và tải hóa đơn tiền nước; nhận các thông tin về dịch vụ cấp nước; nhận thông báo về các sự cố về mạng lưới cấp nước; gửi yêu cầu, thắc mắc cho BWACO và nhận giải đáp một cách nhanh chóng thông qua chat AI ….
Cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng gọi Tổng đài chăm sóc khách hàng BWACO theo số Hotline 1900 636 646 để được tổng đài viên hỗ trợ kịp thời.
tin liên quan
- Triển khai ứng dụng ZALO BWACO tới khách hàng
- BWACO triển khai rà soát và cập nhật thông tin khách hàng sử dụng nước
- BWACO TRIỂN KHAI THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TRÊN ỨNG DỤNG CSKH
- Thay đổi thông tin trong hóa đơn tiền nước
- Chung tay ngăn ngừa dịch bệnh cho cộng đồng
- THÔNG BÁO ĐỀ NGHỊ NHẮN TIN BÁO CHỈ SỐ NƯỚC
- GIỚI THIỆU GIAO DIỆN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA BWACO
- THÔNG BÁO TẠM NGƯNG MỘT SỐ DỊCH VỤ DO DỊCH COVID