BWACO triển khai rà soát và cập nhật thông tin khách hàng sử dụng nước
Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, trong thời gian tới BWACO sẽ tiến hành rà soát và cập nhật chính xác các thông tin của khách hàng sử dụng nước bao gồm tên chủ đồng hồ nước, địa chỉ, số điện thoại của người đứng tên đồng hồ nước.
Để thực hiện rà soát thông tin, BWACO sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại hoặc zalo của khách hàng (tin nhắn bao gồm các thông tin hiện có) để đề nghị khách hàng kiểm tra lại. Sau khi nhận được phản hồi của khách hàng, nhân viên BWACO sẽ liên lạc lại với khách hàng để điều chỉnh thông tin.
- Với những khách hàng đã kết nối zalo BWACO, Quý khách sẽ chọn xác nhận các thông tin hiện có là ĐÚNG hoặc CHƯA ĐÚNG bằng các nút chọn trên tin nhắn zalo. Những khách hàng có thông tin chưa chính xác sẽ được nhân viên BWACO liên lạc lại để điều chỉnh cho phù hợp.
- Với khách hàng chưa kết nối zalo BWACO sẽ nhận được tin nhắn SMS qua số di động. Nếu thông tin nhận được CHƯA CHÍNH XÁC, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng BWACO theo số 1900.636.646 để được hướng dẫn điều chỉnh.
Việc rà soát và chuẩn hóa thông tin khách hàng là hết sức cần thiết. Rất mong sự hợp tác của Quý khách để kênh liên lạc giữa khách hàng và BWACO phát huy được hiệu quả nhất, đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Cần hỗ trợ thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của BWACO theo số 1900.636.646 để được tư vấn kịp thời.
Trân trọng cảm ơn!
|
tin liên quan
- Họp mặt nhân viên ghi thu đầu Xuân 2018
- BWACO tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp” cho nhân viên giao dịch khách hàng
- Thanh niên BWACO ra quân dọn vệ sinh các đập dẫn nước tại khu vực Xuyên Mộc
- BWACO tổ chức khóa huấn luyện kỹ năng sửa chữa, lắp đặt và sử dụng máy công cụ
- Chương trình tặng gạo mùa Vu lan 2023
- BWACO tổ chức lễ tổng kết năm 2013
- BWACO tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019
- BWACO – Rèn luyện sức khỏe để làm việc hiệu quả