image

TIN TỨC

Trang chủ Thông báo Thông báo về việc nước yếu hoặc không có nước ngày 26/07/2020 để đấu nối tuyến ống truyền tải

Thông báo

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

Thông báo về việc nước yếu hoặc không có nước ngày 26/07/2020 để đấu nối tuyến ống truyền tải

Để nâng cao áp lực nước và chất lượng nước, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng, BWACO sẽ tiến hành đấu nối thêm tuyến ống truyền tải nước sạch.

Trong thời gian thực hiện việc đấu nối, toàn bộ khu vực TP. Vũng Tàu, khu vực Long Điền và một số nơi thuộc TP. Bà Rịa nước sẽ bị yếu hoặc không có nước từ 6 giờ sáng đến 20 giờ ngày Chủ nhật 26/07/2020.

Chúng tôi đã gửi tin nhắn đến toàn bộ khách hàng bị ảnh hưởng do việc đấu nối ống qua số điện thoại di động đã đăng ký với BWACO. Rất mong Quý khách hàng thông cảm, chủ động dự trữ nước phục vụ cho sinh hoạt và sản xuất.

Sau khi có nước trở lại có thể xảy ra hiện tượng nước đục cục bộ, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm CSKH BWACO 02543 595959 để được xử lý kịp thời.

Việc đấu nối này đã được cân nhắc kỹ mọi khía cạnh để chọn thời gian và phương án phù hợp, chọn ngày Chủ nhật vì ít ảnh hưởng tới an toàn giao thông và thời gian làm việc của các doanh nghiệp cũng như các trường học. Tuy nhiên, sẽ không tránh khỏi ảnh hưởng đến sinh hoạt của Quý khách hàng.

Chúng tôi rất mong nhận được sự đồng cảm của Quý khách.

Xin trân trọng cảm ơn.