image

TIN TỨC

Trang chủ Tin BWACO Tổ chức buổi nói chuyện “BWACO – Ngẫu hứng cùng CEO”

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

Tổ chức buổi nói chuyện “BWACO – Ngẫu hứng cùng CEO”

 

Ngày 6.10.2017 vừa qua, 60 CB.CNV của BWACO đã có buổi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm cùng hai nhà quản lý doanh nghiệp với chủ đề “BWACO – Ngẫu hứng cùng CEO”.
Giống như một buổi Coffee talk, “BWACO – Ngẫu hứng cùng CEO” không có chủ để định sẵn, buổi nói chuyện là những tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm của hai doanh nhân thành đạt, anh Võ Văn Bình- Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật D&B và chị Nguyễn Thị Kim Yến, nguyên Phó TGĐ, người đã hơn 35 năm gắn bó với Công ty CP Nhựa Bình Minh.
Đi nhiều, học hỏi nhiều, biết nhiều thứ thuộc nhiều lĩnh vực, bằng cách nói chuyện hóm hỉnh, duyên dáng, hai doanh nhân thực sự lôi cuốn người nghe. Những kinh nghiệm trong công việc cũng như những trải nghiệm trong cuộc sống được truyền tải qua những câu chuyện kể hài hước, thấm thía, nhẹ nhàng mà sâu sắc.
Từ việc huấn luyện, đào tạo thế nào để người lao động biết – hiểu – cảm và giác ngộ để từ đó thay đổi thái độ, thói quen làm việc tích cực đến cách xử lý tính huống khi gặp khách hàng khó tính ra sao, làm thế nào để dung hòa giữa công việc và gia đình… được hai người bạn gắn bó thân thiết lâu năm với BWACO chia sẻ trong không khí gần gũi như người trong gia đình.
Những tâm sự của anh Bình và chị Kim Yến chắc chắn để lại nhiều suy nghĩ trong lòng chúng ta, phải chăm chút từ những điều nhỏ nhất để xây dựng thương hiệu, uy tín của BWACO. Và luôn nhớ “Hãy bắt đầu từ vị trí của mình, tận dụng những gì mình đang có và cố gắng hết mình chắc chắn sẽ thành công” như thông điệp mà hai doanh nhân muốn chuyển tải đến mọi người.
Tổng giám đốc BWACO Đinh Chí Đức cảm ơn sự chia sẻ chân thành của hai doanh nhân.
Cảm ơn Phòng Tổ chức – Hành chính đã phục vụ bữa tiệc Tea break thật đẹp mắt, thật chuyên nghiệp như khách sạn 5 sao.