image

TIN TỨC

Trang chủ Tin BWACO Chương trình tặng gạo mùa Vu lan 2023

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

Chương trình tặng gạo mùa Vu lan 2023

Nhân dịp lễ Vu Lan 2023, BWACO tổ chức trao tặng 11 tấn gạo đến bà con có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật… trên địa bàn tỉnh thông qua các chùa.

Chương trình bắt đầu từ ngày 24/8/2023, được các CB.CNV đơn vị chủ động tham gia theo địa bàn đơn vị mình công tác. 2 tấn gạo đầu tiên đã đến với bà con ở 2 chùa Tịnh xá Ngọc Quang – Sông Xoài – Tân Thành và Chùa Quan Âm – Long Hải – Long Điền.

Trong những ngày tiếp theo, bà con ở các địa bàn khác như TP. Bà Rịa, Xuyên Mộc, Châu Đức cũng đã nhận được những bao gạo nghĩa tình từ những tình nguyện viên BWACO và chương trình kết thúc tại khu vực Vũng Tàu – khối văn phòng công ty và XNCN Vũng Tàu sẽ được huy động để hỗ trợ chùa Hải Vân phát gạo vào lúc 14 giờ ngày 14/9/2023.

Tổng kinh phí của chương trình này là 160 triệu đồng, trích từ Quỹ “Tấm lòng vàng BWACO” do CB.CNV Công ty đóng góp hàng tháng. Đây là một trong nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội mà BWACO tổ chức thường niên nhằm sẻ chia với người nghèo khó; thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách đến với cộng đồng và thu hút được CB.CBV nhiệt tình tham gia.