image

TIN TỨC

Trang chủ Tin BWACO Công đoàn BWACO tổ chức giao lưu thể thao

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

Công đoàn BWACO tổ chức giao lưu thể thao

Nhân dịp khánh thành trụ sở văn phòng XNCN Vũng Tàu và Xí nghiệp Xây lắp, ngày 22.6.2013, Công đoàn đã tổ chức buổi giao lưu thể thao văn nghệ để các đoàn viên BWACO cùng nhau gặp gỡ, vui chơi.

 

Xí nghiệp Cấp Nước Vũng Tàu và Xí nghiệp Xây lắp chuyển sang trụ sở mới từ tháng 4.2013, thế nhưng một số anh em các đơn vị trong Công ty vẫn chưa có dịp ghé thăm nên đây là cơ hội để anh em tham quan văn phòng làm việc của 2 xí nghiệp.

Tuy là Giao lưu thể thao nhưng chỉ có 2 môn thi đấu là Bóng chuyền nam và Bóng nước nam nữ.
Thời tiết hôm đó thật không thuận lợi, trời mưa rả rích nhưng anh em vẫn thi đấu rất nhiệt tình.
Và cổ vũ cũng thật hăng say.

Môn bóng nước có lẽ là được hưởng ứng nhiều nhất. Trời mưa, sân ướt, ngã đau cũng không ngăn được sự phấn khích của người tham gia lẫn người cổ vũ.

 

Ban tổ chức trao giải nhất – nhì – ba cho các đội đoạt giải.

Trò chơi trong buổi tiệc cũng vui không kém. 340 đoàn viên BWACO đã cùng thưởng thức bữa tiệc với thực đơn vui do ban tổ chức đặt tên với các món ăn được xếp theo thứ tự lộn xộn.

Nhiệm vụ của các thành viên trong bàn ăn là đoán xem món ăn là gì. Nhưng quả thật đây là điều không dễ với nhiều bàn, chỉ có 11/32 bàn đoán trúng. Khi thực đơn với những món ăn thật mang ra, ai cũng phì cười vì dự đoán của mình.

Đêm giao lưu cũng là dịp để đội văn nghệ diễn vòng sơ khảo trước khi tham dự hội diễn nghệ thuật quần chúng ngành xây dựng vào tối 28.6.2013 tại rạp điện Biên.

Nhìn đoàn quân BWACO nắm tay nhau vòng tròn vừa đi vừa hát rất thân mật, đoàn kết, Ban tổ chức biết rằng, tuy còn có thiếu sót nhưng đây thật sự là một bữa tiệc tinh thần không thể thiếu cho các đoàn viên thư giãn sau những ngày làm việc.