image

TIN TỨC

Trang chủ Hoạt động từ thiện Những dòng nước mang tên “Nhân ái”

Hoạt động từ thiện xã hội

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

Những dòng nước mang tên “Nhân ái”

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến hồ Sông Hỏa và Suối Các cạn trơ đáy. Đây là nguồn cung cấp nước thô cho Trạm cấp Nước Bình Châu, nên đã ảnh hưởng rất lớn đến việc phục vụ nhu cầu nước sạch cho bà con. Tại một số khu vực địa hình cao của xã Bình Châu, BWACO phải chở nước đến từng khu dân cư.

Cùng san sẻ khó khăn với BWACO, Hội từ thiện Nhân Ái đã hỗ trợ phương tiện vận chuyển với nhiều xe bồn chở nước loại 15 và 20m3 chở nước từ nhà máy nước Phước Bửu đến các thôn ấp thuộc xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, góp phần giải quyết kịp thời tình trạng thiếu nước sinh hoạt trong những ngày hạn hán.

Để bảo đảm an toàn nguồn nước sinh hoạt cho người dân, các bồn chứa trên xe được các chủ xe súc rửa kỹ, thay mới hệ thống dây, ống dẫn nước trước khi đưa xe bồn chở nước sạch đến các thôn ấp. Ngoài ra, Hội từ thiện Nhân Ái đã tặng 6 bồn inox loại dung tích 1m3 cho các ấp : Bình Tiến, Bến Lội, Láng Găng, Thanh Bình 3, xã đội Bình Châu để trữ nước, như là ATM nước cho người dân đến lấy về sử dụng.

Trong những ngày tới, Hội từ thiện Nhân Ái sẽ tiếp tục hỗ trợ xe chở nước phục vụ bà con cho đến khi nguồn nước tại Bình Châu trở lại bình thường.

BWACO trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của các anh chị trong Hội từ thiện Nhân ái, đã chung tay góp sức cùng chúng tôi mang dòng nước mát đến cho bà con khu vực đang khó khăn về nước trong những ngày nắng như đổ lửa này.