image

TIN TỨC

Trang chủ Tin BWACO BWACO đào tạo “Kỹ năng giao tiếp khách hàng từ tâm” cho CB.CNV

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

BWACO đào tạo “Kỹ năng giao tiếp khách hàng từ tâm” cho CB.CNV

Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh là cả một nghệ thuật. Làm thế nào để nhân viên có thể trở thành người có kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, thông minh, khéo léo, tạo ấn tượng tốt với đối tác là mối quan tâm của Ban lãnh đạo các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp phục vụ khách hàng. Là doanh nghiệp có lực lượng lao động thường xuyên tiếp xúc với khách hàng khá đông, BWACO luôn quan tâm đến việc đào tạo, huấn luyện kỹ năng giao tiếp cho CB.CNV.

Trong tháng vừa qua, BWACO đã tổ chức 6 khóa học liên tiếp về “Kỹ năng giao tiếp – Chăm sóc khách hàng từ tâm” cho 250 người làm công tác ghi thu, sửa chữa, bảo vệ – những người thường xuyên tiếp xúc khách hàng và một số nhân viên mới.

Khóa học do thầy Trần Đình Tuấn – giảng viên đến từ Công ty Tư vấn và Đào tạo cuộc sống Đúng Nghĩa hướng dẫn. Với 15 năm kinh nghiệp giảng dạy, thầy đã trang bị cho học viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết để giao tiếp một cách có hiệu quả và chuyên nghiệp, góp phần tạo nên hình ảnh, uy tín và thương hiệu cho BWACO.

Khóa học trở nên hào hứng hơn qua phần “đóng kịch”. Các tình huống từ trải nghiệm thực tế tiếp xúc khách hàng được phòng DVKH đưa ra, với vai diễn giữa “khách hàng khó tính” và “nhân viên”. Sau khi các nhóm cùng nhau thảo luận, nhận xét từng quá trình giao tiếp có điểm nào tốt cần phát huy và điểm nào cần phải khắc phục, thầy giáo sẽ phân tích từng hành động, lời nói, ánh mắt của nhân viên khi tiếp xúc khách hàng để đưa ra phương pháp giao tiếp hiệu quả hơn, làm cho khách hàng hài lòng nhanh nhất.

Giao tiếp luôn là yếu tố quyết định cho sự thành công trong mọi mối quan hệ. Để giao tiếp thành công, tạo thiện cảm với người đối diện và đạt được mục đích đề ra thì đòi hỏi phải có nghệ thuật và kỹ năng. Chắc chắn sau khóa học này, kỹ năng giao tiếp của CB.CNV BWACO sẽ được nâng cao, biết cách kiềm chế cảm xúc, ứng xử mềm dẻo với từng tình huống để luôn làm hài lòng khách hàng, nhất là với khách hàng được xem là khó tính.