image

TIN TỨC

Trang chủ Tin BWACO Bí thư tỉnh ủy thăm, chúc tết BWACO

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

Bí thư tỉnh ủy thăm, chúc tết BWACO

Trong không khí vui tươi, phấn khởi những ngày đầu năm mới Xuân Quý Mão 2023, Công ty cổ phần Cấp nước Bà Rịa – Vũng Tàu ( BWACO) vinh dự được đón đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Phạm Viết Thanh – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tại Trung tâm Điều hành và Quản lý chất lượng nước của BWACO. Cùng đi có ông Lê Hồng Ngọc – Phó chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh, cùng đại diện Văn phòng Tỉnh ủy, Sở KH- ĐT, Sở Tài chính…

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Lương Điền- Tổng giám đốc thay mặt BWACO cảm ơn đoàn đã đến thăm và chúc tết Công ty, đồng thời báo cáo khái quát tình hình hoạt động sản xuất trong năm 2022 và phương hướng năm 2023 cũng như việc cung cấp nguồn nước đầy đủ đảm bảo về chất và lượng đến người dân trong dịp tết Nguyên Đán vừa qua.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Lương Điền cũng gửi lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh cùng sự hỗ trợ, giúp đỡ của tỉnh trong suốt thời gian vừa qua đã tạo điều kiện để công ty hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. BWACO sẽ tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn để phát triển hơn nữa, hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch trong năm 2023.

Ông Phạm Viết Thanh bày tỏ niềm vui khi BWACO đã có một Nhà máy nước nằm trong top đầu của ngành về chất lượng nước, quy mô, cách quản trị hiện đại. Ông ghi nhận, biểu dương những kết quả mà BWACO đã đạt được.

Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu nhấn mạnh, nước đóng vai trò quan trọng cho phát triển kinh tế – xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Những năm vừa qua dù chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch nhưng BWACO đã quản trị hiệu quả để thực hiện tốt nhiệm vụ cung cấp hàng thiết yếu quan trọng với chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế – xã hội và đời sống sinh hoạt của người dân, đồng hành góp phần vào sự phát triển của tỉnh nhà. Ông ghi nhận mô hình xanh -sạch – đẹp của Nhà máy hồ Đá Đen và khẳng định đây là mô hình tốt cần nhân rộng. Ông nhắn nhủ thêm, năm 2023 sẽ là một năm thật sự khó khăn nhưng tin rằng BWACO có phương án, kế hoạch cụ thể để vượt qua và đạt được mục tiêu đề ra.

Thay mặt đoàn, ông Phạm Viết Thanh đã gửi lời hỏi thăm và chúc sức khỏe đến toàn thể CBCNV BWACO và chúc BWACO năm mới hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu đề ra.

Đoàn đã đi thăm Nhà máy sản xuất nước, phòng truyền thống và phòng Điều hành và quản lý chất lượng của Nhà máy Hồ Đá Đen: