image

TIN TỨC

Trang chủ Tin BWACO Sôi nổi cuộc thi “Nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi 2020”

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

Sôi nổi cuộc thi “Nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi 2020”

Để tạo cơ hội cho đội ngũ nhân viên rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, trao đổi kinh nghiệm trong xử lý tình huống và bồi dưỡng kiến thức về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, ngày 5.12.2020, BWACO đã tổ chức cuộc thi “Nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi năm 2020”.

Tham dự cuộc thi có 5 đội đại diện cho các đơn vị : XNCN Vũng Tàu, XNCN Bà Rịa, XNCN Long Điền, CNCN Xuyên Mộc, CNCN Châu Đức và hơn 180 cổ động viên. Mỗi đội cử 3 đại diện tham gia dự thi là các nhân viên làm công tác ghi thu, lắp đặt, sửa chữa và nhân viên văn phòng.

Ông Đinh Chí Đức – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty phát biểu khai mạc cuộc thi

Cuộc thi diễn ra sôi nổi, hào hứng với 3 vòng thi: “Khởi động”, “Tăng tốc” và “Về đích”.

15 câu hỏi trắc nghiệm thuộc chủ đề về văn hóa BWACO và đời sống xã hội ở vòng thi “Khởi động”đã không làm khó các đội dự thi, với kết quả điểm giữa các đội không chênh lệch là mấy.

Đúng như tên gọi “Tăng tốc”, ở vòng thi thứ 2 này các đội đã có sự bứt phá. Các đội lần lượt chọn ra một thành viên tham gia trả lời các câu hỏi liên quan đến chủ đề về nghiệp vụ ghi thu, nghiệp vụ lắp đặt – sửa chữa và nghiệp vụ khác. Nội dung các câu hỏi nhằm giúp ôn lại kiến thức chuyên môn. Bên cạnh đó là các câu hỏi mở để các đội dự thi thoải mái bày tỏ quan điểm, đóng góp ý kiến của mình để công tác chăm sóc khách hàng của BWACO ngày càng hoàn thiện hơn.

Xem vòng thi “Về đích” mới khâm phục khả năng diễn xuất của anh chị em BWACO. Các đội đã chuẩn bị rất chu đáo từ việc xây dựng kịch bản, đạo cụ, đến sự luyện tập chăm chỉ để có thể tự tin biểu diễn một cách nhuần nhuyễn như thế.

Những tràng pháo tay, sự reo hò cổ vũ của khán giả chính là lời cảm ơn các “diễn viên” đã mang đến cho hội thi một phần trình diễn hết sức tự tin, cuốn hút người xem.

Căng thẳng nhất có lẽ là Ban Giám khảo, họ đã phải rất khó khăn để đưa ra kết quả cuối cùng. Giải Nhất cuộc thi được trao cho XNCN Bà Rịa với phần thưởng là 50 triệu đồng; Đội XNCN Long Điền giành Giải Nhì với 30 triệu đồng và giải ba là đội CNCN Châu Đức với 20 triệu đồng. Hai giải Khuyến khích, mỗi giải 10 triệu đồng thuộc về đội XNCN Vũng Tàu và CNCN Xuyên Mộc.

Niềm vui chiến thắng của đội XNCN Bà Rịa

Phần chơi dành cho cổ động viên cũng hào hứng không kém. Người chơi tham gia trả lời 15 câu hỏi của chương trình được kết nối với phần mềm kahoot.it qua điện thoại di động. Câu hỏi không khó nhưng đòi hỏi phải nhanh tay, nhanh mắt, không chỉ trả lời đúng mà còn phải thật nhanh mới có thể giành chiến thắng.

Ban tổ chức đã trao 20 phần quà cho người chơi có câu trả lời đúng và nhanh nhất. Nhìn những hình ảnh của người tham gia trò chơi mà chúng tôi ghi nhận được đủ biết mọi người đã hứng thú như thế nào.

Đóng góp vào sự thành công của hội thi không thể không nhắc đến phần biểu diễn của nhóm văn nghệ, với những ca khúc thật hay, giọng hát lúc thì truyền cảm nhẹ nhàng, lúc bốc lửa với bài nhạc Rock đã làm cho không khí của hội thi thêm bùng cháy. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Hội thi “Nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi 2020” không chỉ để ôn luyện kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, đời sống xã hội mà còn là sân chơi để CB.CNV có dịp vui vẻ bên nhau, thể hiện những tài năng của mình theo phương châm “Học mà chơi – chơi mà học”. Qua cuộc thi mọi người sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, như chia sẻ của Chủ tịch HĐQT “Chúng ta không coi khách hàng là thượng đế mà phải coi khách hàng như là bạn bè, người thân của mình. Từ đó, mình sẽ biết làm cách nào để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất”.