Thông báo về việc thay đổi hình thức trao đổi thông tin đến khách hàng
BWACO xin trân trọng thông báo :
Kể từ tháng 3/2021, BWACO sẽ sử dụng hình thức nhắn tin qua Zalo và SMS làm kênh chính thức để trao đổi thông tin với quý Khách hàng, thay cho các loại thông báo bằng văn bản.
Quý khách hãy kết nối ZALO với BWACO qua địa chỉ “Cấp Nước BR-VT BWACO” để thuận tiện trong việc trao đổi thông tin về dịch vụ cấp nước, kiểm soát khối lượng nước sử dụng và số tiền phải thanh toán hàng tháng.

Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác nhiệt tình của Quý khách hàng.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng BWACO 0254.3595959 để được phục vụ kịp thời.
tin liên quan
- Thông báo về việc nước yếu hoặc không có nước ngày 26/07/2020 để đấu nối tuyến ống truyền tải
- Các thủ tục xin cấp nước cho dự án
- THÔNG BÁO TẠM NGƯNG MỘT SỐ DỊCH VỤ DO DỊCH COVID
- BWACO miễn tiền nước cho các đối tượng khó khăn mùa dịch COVID-19
- BWACO NGƯNG GỬI CÁC THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ CẤP NƯỚC QUA ZALO
- BWACO triển khai rà soát và cập nhật thông tin khách hàng sử dụng nước
- Thông báo về việc thay đổi hình thức trao đổi thông tin đến khách hàng
- BWACO THÔNG BÁO TRIỂN KHAI HỆ THỐNG ĐỊNH DANH CUỘC GỌI NHẰM NGĂN NGỪA CÁC HÀNH VI LỪA ĐẢO