Thông báo về việc thay đổi hình thức trao đổi thông tin đến khách hàng
BWACO xin trân trọng thông báo :
Kể từ tháng 3/2021, BWACO sẽ sử dụng hình thức nhắn tin qua Zalo và SMS làm kênh chính thức để trao đổi thông tin với quý Khách hàng, thay cho các loại thông báo bằng văn bản.
Quý khách hãy kết nối ZALO với BWACO qua địa chỉ “Cấp Nước BR-VT BWACO” để thuận tiện trong việc trao đổi thông tin về dịch vụ cấp nước, kiểm soát khối lượng nước sử dụng và số tiền phải thanh toán hàng tháng.

Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác nhiệt tình của Quý khách hàng.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng BWACO 0254.3595959 để được phục vụ kịp thời.
tin liên quan
- Triển khai ứng dụng ZALO BWACO tới khách hàng
- CHÍNH SÁCH KHUYẾN KHÍCH NGƯỜI LAO ĐỘNG NGHỈ HƯU SỚM
- Từ kỳ 4.2023, khách hàng có thể thanh toán tiền nước qua mã QR code
- THANH TOÁN TIỀN NƯỚC TỰ ĐỘNG: HIỆU QUẢ TIẾT KIỆM THỜI GIAN
- App CSKH BWACO – Trải nghiệm mới cho khách hàng sử dụng nước sạch
- Thông báo về việc nước yếu hoặc không có nước ngày 26/07/2020 để đấu nối tuyến ống truyền tải
- BWACO TRIỂN KHAI THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TRÊN ỨNG DỤNG CSKH
- BWACO miễn tiền nước cho các đối tượng khó khăn mùa dịch COVID-19