image

TIN TỨC

Trang chủ Tin BWACO BWACO tổ chức tour nghỉ dưỡng cho cán bộ hưu trí

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

BWACO tổ chức tour nghỉ dưỡng cho cán bộ hưu trí

Các cán bộ hưu trí của BWACO vừa có chuyến tham quan nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại TP.Đà Lạt vào dịp 20/10 vừa qua. Cứ tưởng Đà Lạt xa xôi, các “cụ” sẽ e ngại việc phải di chuyển qua quãng đường dài, nhưng không phải thế, có tới 80 “cụ” đăng ký tham gia, một con số khá là đông.

Đây là cơ hội để các cô chú, anh chị đã nghỉ hưu có dịp gặp gỡ, chuyện trò, thăm hỏi sức khỏe nhau thật là vui vẻ.

Được đi chơi xa, tinh thần thoải mái nên các “cụ” dường như trẻ khỏe hẳn ra, nhất là anh Lương Văn Hội, tuy phải chống nạng nhưng đi rất khỏe.

Đoàn đã có nhiều trải nghiệm thú vị với đa dạng hình thức di chuyển, từ ô tô, tàu lửa đến cáp treo, đi bộ …

Đêm Gala Dinner với trò chơi đoán giá các sản phẩm là đặc sản của Đà Lạt làm các “cụ” rất hào hứng. Vừa ăn vừa thưởng thức các bản nhạc Bolero trong không gian của khách sạn 4 sao thật là thân mật và ấm cúng.

Không chỉ được đi chơi, mỗi “cụ” còn được tặng quà là bao thư 1 triệu đồng được các người đẹp phòng TC-HC trao tận tay. Đây cũng là “nguyên nhân” mà lúc xe về phải chở rất nhiều quà, chừng như mọi người muốn bê hết chợ Đà lạt về vậy.

Tổ chức chuyến đi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt là sự quan tâm, sự tri ân của ban lãnh đạo Công ty dành cho các cán bộ hưu trí đã đóng góp cho sự phát triển của BWACO. Kính chúc các cô chú, anh chị luôn thật nhiều sức khỏe, tận hường cuộc sống vui vẻ bên con cháu.