BWACO NGƯNG GỬI CÁC THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ CẤP NƯỚC QUA ZALO
Kể từ tháng 1/2025, BWACO chính thức chuyển đổi kênh thông báo dịch vụ cấp nước sang nền tảng số hiện đại hơn, dừng gửi thông báo qua zalo. Quý khách hàng sẽ nhận được các thông báo qua Ứng dụng CSKH BWACO được thiết kế riêng để làm kênh trao đổi thông tin giữa BWACO và khách hàng dùng nước.
BWACO đề nghị khách hàng cài đặt ứng dụng CSKH BWACO hoặc quét mã QR CODE tại đồng hồ để nhận các thông tin như: thông báo tiền nước, dịch vụ cấp nước, tra cứu hóa đơn tiền nước, theo dõi khối lượng nước tiêu thụ hàng tháng, cách thanh toán tiền nước và nhiều tiện ích khác.
Quý khách hàng có thể tải ứng dụng CSKH BWACO từ App Store (đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS), và CH Play (đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android).
Để được hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và sử dụng App CSKH BWACO, vui lòng xem Tại Đây
BWACO trân trọng thông báo và rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Quý khách hàng.
Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng BWACO 1900636646.
tin liên quan
- Chung tay ngăn ngừa dịch bệnh cho cộng đồng
- GIỚI THIỆU GIAO DIỆN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA BWACO
- Thông báo về việc áp dụng Hóa đơn điện tử cho lắp đặt và các dịch vụ khác
- Bà Rịa – Vũng Tàu điều chỉnh giá bán nước máy áp dụng từ ngày 01.8.2013
- Từ kỳ 4.2023, khách hàng có thể thanh toán tiền nước qua mã QR code
- BWACO miễn tiền nước cho các đối tượng khó khăn mùa dịch COVID-19
- BWACO triển khai rà soát và cập nhật thông tin khách hàng sử dụng nước
- BWACO và công tác phòng chống dịch COVID-19