image

TIN TỨC

Trang chủ Tin BWACO Khóa huấn luyện “La bàn cuộc đời” dành cho con CB.CNV

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

Khóa huấn luyện “La bàn cuộc đời” dành cho con CB.CNV

 

Bạn là ai, bạn sẽ ra sao, bạn có thể làm được gì, bạn sống vì điều gì ??? Bạn muốn có một cuộc sống hạnh phúc và thành công thì hãy tự đi mà chinh phục lấy nó. Hãy để La bàn cuộc đời dẫn dắt bạn đi trên con đường mà bạn mong ước.

 

Tiếp nối thành công của khóa đào tạo “Kỹ năng thuyết trình” được tổ chức vào dịp hè năm trước cho các cháu là con cán bộ công nhân viên, BWACO đã tổ chức khóa huấn luyện “La bàn cuộc đời” dành cho thanh thiếu niên vào ngày 17.7.2016 tại hội trường Công ty.

 

Bạn là ai, bạn sẽ ra sao, bạn có thể làm được gì, bạn sống vì điều gì ??? Bạn muốn có một cuộc sống hạnh phúc và thành công thì hãy tự đi mà chinh phục lấy nó … là những kỹ năng mà 57 cháu là con CB.CNV của BWACO trong độ tuổi từ 15 đến 21, đang là học sinh trung học phổ thông hoặc sinh viên các trường cao đẳng và đại học vừa được lĩnh hội qua một ngày cùng nhau trải nghiệm.

 

Đây là khóa huấn luyện các kỹ năng cần thiết như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng trình bày, kỹ năng sắp xếp thời gian, v.v đồng thời còn giúp các cháu nhận biết được tố chất, khả năng, năng khiếu của bản thân, giúp định hướng cho việc lựa chọn ngành nghề trong tương lai của các cháu.

 

Cùng nhau làm bài tập nhóm

 

Mỗi bạn tham gia sẽ phải làm một bài tập cá nhân trình bày kế hoạch ngắn hạn về học tập, sở thích, sức khỏe, các mối quan hệ … rõ ràng và cụ thể. Cũng có bạn rất tự tin khoe những dự định của mình và quyết tâm thực hiện nhưng cũng có bạn đùa vui coi chừng ba mẹ thấy lại bắt mình làm mấy việc nhà như đã hứa này thì nguy đây.

Suy ngẫm về cách hành xử của bản thân trong thời gian qua, những gì được hay chưa được để phát huy và khắc phục.

Những hình ảnh hồn nhiên dễ thương của tuổi trẻ

Theo dự kiến ban đầu, khóa học bắt đầu từ lúc 8h sáng và kết thúc lúc 20h cùng ngày, thế mà qua 21h30 rồi mà bọn trẻ còn xin cho “quẩy” thêm chút nữa, chưa muốn rời xa, không có vẻ gì là mệt mỏi, uể oải dù bị cấm trại hơn 12 tiếng đồng hồ, cách ly với điện thoại, máy tính, facebook, v.v vốn được coi là “bất ly thân” của lứa tuổi này. Đó cũng là thành công lớn của khóa đào tạo, một sân chơi bổ ích cho các cháu giải trí, thư giãn trong dịp hè. Chia tay nhau trong bịn rịn, thân thiết như anh em một nhà, các cháu cùng hẹn nhau sẽ hội ngộ vào mùa hè tới trong 1 khóa học tiếp theo như món quà đặc biệt của BWACO dành cho thế hệ tương lai.