THÔNG BÁO TẠM NGƯNG MỘT SỐ DỊCH VỤ DO DỊCH COVID
Kính thưa Quý khách hàng,
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh trong thời điểm hiện nay, để hạn chế tối đa tiếp xúc xã hội nhằm ngăn ngừa nguy cơ dịch bệnh lây lan rộng, Công ty CP Cấp Nước BR-VT xin phép Quý khách hàng tạm ngưng thực hiện 1 số yêu cầu sau:
- Lắp mới đồng hồ nước
- Cải tạo nâng, dời cụm đồng hồ
- Một số thông tin không cấp thiết khác
- Không nhận thu tiền nước tại các văn phòng của BWACO
Thời gian thực hiện : Từ ngày 01/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.
Công ty sẽ khôi phục các dịch vụ nêu trên ngay khi dịch bệnh được kiểm soát, rất mong quý khách hàng thông cảm.
Việc thanh toán tiền nước trong giai đoạn này, rất mong quý khách hàng hạn chế sử dụng tiền mặt để tránh tiếp xúc cộng đồng, khuyến khích khách hàng sử dụng các hình thức thanh toán trực tuyến qua các kênh:
- Nhờ thu qua Ngân hàng.
- Bankplus, Internet Banking.
- Qua ví điện tử MOMO
- Thanh toán trực tuyến trên website: https://www.bwaco.com.vn
Khi cần hỗ trợ về dịch vụ cấp nước, quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng BWACO : 02543.595959 để được hướng dẫn.
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Khách hàng.
tin liên quan
- BWACO TRIỂN KHAI THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TRÊN ỨNG DỤNG CSKH
- THANH TOÁN TIỀN NƯỚC TỰ ĐỘNG: HIỆU QUẢ TIẾT KIỆM THỜI GIAN
- Chung tay ngăn ngừa dịch bệnh cho cộng đồng
- GIỚI THIỆU GIAO DIỆN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA BWACO
- BWACO NGƯNG GỬI CÁC THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ CẤP NƯỚC QUA ZALO
- Thông báo về việc thay đổi hình thức trao đổi thông tin đến khách hàng
- Triển khai ứng dụng ZALO BWACO tới khách hàng
- Giải pháp thu tiền nước đầy tiện ích của BWACO