BWACO triển khai rà soát và cập nhật thông tin khách hàng sử dụng nước
Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, trong thời gian tới BWACO sẽ tiến hành rà soát và cập nhật chính xác các thông tin của khách hàng sử dụng nước bao gồm tên chủ đồng hồ nước, địa chỉ, số điện thoại của người đứng tên đồng hồ nước.
Để thực hiện rà soát thông tin, BWACO sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại hoặc zalo của khách hàng (tin nhắn bao gồm các thông tin hiện có) để đề nghị khách hàng kiểm tra lại. Sau khi nhận được phản hồi của khách hàng, nhân viên BWACO sẽ liên lạc lại với khách hàng để điều chỉnh thông tin.
- Với những khách hàng đã kết nối zalo BWACO, Quý khách sẽ chọn xác nhận các thông tin hiện có là ĐÚNG hoặc CHƯA ĐÚNG bằng các nút chọn trên tin nhắn zalo. Những khách hàng có thông tin chưa chính xác sẽ được nhân viên BWACO liên lạc lại để điều chỉnh cho phù hợp.
- Với khách hàng chưa kết nối zalo BWACO sẽ nhận được tin nhắn SMS qua số di động. Nếu thông tin nhận được CHƯA CHÍNH XÁC, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng BWACO theo số 1900.636.646 để được hướng dẫn điều chỉnh.
Việc rà soát và chuẩn hóa thông tin khách hàng là hết sức cần thiết. Rất mong sự hợp tác của Quý khách để kênh liên lạc giữa khách hàng và BWACO phát huy được hiệu quả nhất, đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Cần hỗ trợ thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của BWACO theo số 1900.636.646 để được tư vấn kịp thời.
Trân trọng cảm ơn!
|
tin liên quan
- Kỷ niệm 2 năm thành lập tổng đài Call center
- BWACO khởi công Dự án Mở rộng nâng công suất NMN Hồ Đá Đen thêm 125.000 m3/ngày
- Đại hội đại biểu công đoàn cơ sở BWACO nhiệm kì 2023 – 2028
- Đoàn Thanh niên tổ chức cuộc thi “Nụ cười BWACO”
- LỢI ÍCH CỦA MÃ VẠCH TRÊN HỘP ĐỒNG HỒ NƯỚC
- BWACO tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai kế hoạch 2021
- BWACO ủng hộ 1,34 tỷ đồng cho Quỹ mua vắc – xin Covid 19.
- BWACO đào tạo “Kỹ năng giao tiếp khách hàng từ tâm” cho CB.CNV